Những thông tin liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật và quy trình nộp hồ sơ trực tuyến Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp 2023 được đại diện Hội LHPN Việt Nam và các chuyên gia giải đáp tại chương trình Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến diễn ra vào chiều ngày 7/4. Chương trình đã được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến trên nền tảng zoom

7_Apr_2023_093230_GMTIMG_8097

Bà Phạm Thị Thanh, Phó ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, TW Hội LHPN Việt Nam và các chuyên gia giải đáp tại chương trình tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến diễn ra vào chiều ngày 7/4

Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2023 với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo, phát huy tài nguyên bản địa” do TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Đề án hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 939/QĐ-TTg ngày 30/6/2017.

Quy trình đăng ký tham gia Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2023 có sự khác biệt so với các năm trước. Do đó, để giúp cán bộ Hội LHPN các cấp cũng như thí sinh tham gia tìm hiểu rõ hơn về thông tin, thể lệ tham dự Cuộc thi, chương trình Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến về Cuộc thi đã được tổ chức với sự tham gia của các cấp Hội phụ nữ thuộc 63 tỉnh, thành phố.

Trong buổi tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến Cuộc thi diễn ra vào chiều ngày 7/4, bà Phạm Thị Thanh, Phó ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, TW Hội LHPN Việt Nam đã nhấn mạnh 6 nguyên tắc của Cuộc thi, bao gồm:

1. Khi nộp hồ sơ Dự án khởi nghiệp tham dự Cuộc thi, đồng nghĩa với việc Ứng viên đã đồng ý tuân theo các điều khoản và điều kiện của Cuộc thi được quy định tại Sổ tay hướng dẫn này và các quy định khác của BTC Cuộc thi.

2. Mỗi Ứng viên cam kết Dự án khởi nghiệp đăng ký tham dự Cuộc thi không có tranh chấp, không vi phạm các quy định về quyền sở hữu trí tuệ và các quy định pháp luật khác có liên quan. Tại bất kỳ thời điểm nào, nếu Dự án này bị chứng minh là vi phạm các quy định trên sẽ bị tước quyền tham gia, thu hồi giải thưởng, tài trợ. Ứng viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính pháp lý của Dự án khởi nghiệp tham gia dự thi.

3. Đề xuất Dự án khởi nghiệp được coi là hợp lệ khi chỉ được nộp duy nhất tại đường dẫn (đường link) do BTC Cuộc thi cung cấp cùng với các hình thức nộp khác theo quy định; BTC Cuộc thi sẽ không xem xét hồ sơ của Ứng viên đã nộp nếu không đáp ứng các tiêu chí, điều kiện được quy định tại Sổ tay hướng dẫn này và các quy định khác của BTC Cuộc thi.

4. BTC Cuộc thi có quyền sử dụng toàn bộ nội dung, hình ảnh, bài viết mà các Ứng viên gửi đến tham dự Cuộc thi cho các mục đích tuyên truyền cho Cuộc thi và các mục đích phi lợi nhuận khác mà không cần phải xin phép hay trả phí cho tổ chức, cá nhân chủ trì Dự án khởi nghiệp tham gia dự thi.

5. Hội LHPN các tỉnh, thành phố có trách nhiệm hướng dẫn, lựa chọn các Dự án khởi nghiệp xuất sắc phù hợp với nội dung Cuộc thi; xác nhận hồ sơ Dự án khởi nghiệp dự thi và gửi về BTC Cuộc thi theo quy định của Sổ tay hướng dẫn này.

6. Mọi hồ sơ Dự án khởi nghiệp dự thi đều được BTC Cuộc thi thực hiện các bước nghiêm ngặt để bảo mật, cũng như các thông tin của quá trình và kết quả đánh giá. Tất cả mọi bên liên quan đến Cuộc thi đều có nghĩa vụ tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin liên quan đến Cuộc thi.

 Ban Tổ chức giải đáp các câu hỏi từ Hội LHPN các tỉnh,thành phố
Ban Tổ chức giải đáp các câu hỏi từ Hội LHPN các tỉnh/thành phố

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã giải đáp câu hỏi từ Hội LHPN các tỉnh/thành; hướng dẫn quy trình, các bước đăng ký dự thi cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2023 và thực hành quy trình đăng ký dự thi trực tuyến…

Tải Sổ tay Hướng dẫn Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp, phát huy tài nguyên bản địa” năm 2023