THỂ LỆ
Cuộc thi tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Kon Tum lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027"
(Kèm theo Kế hoạch 35/KH-BTV, ngày 16/5/2022 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Kon Tum)
 I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân hiện đang sinh sống, công tác, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Kon Tum (trừ thành phần tham gia Ban tổ chức, Ban giám khảo, thư ký cuộc thi và cán bộ, công chức cơ quan Hội LHPN tỉnh Kon Tum).
II. THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI
1. Cuộc thi được tổ chức trong 4 kỳ (1 tháng/kỳ), cụ thể:
- Kỳ thứ Nhất: Bắt đầu từ ngày 01/6/2022 và kết thúc ngày 30/6/2022
- Kỳ thứ Hai: Bắt đầu từ ngày 01/7/2022 và kết thúc ngày 31/7/2022
- Kỳ thứ Ba: Bắt đầu từ ngày 01/8/2022 và kết thúc ngày 31/8/2022
- Kỳ thứ Tư: Bắt đầu từ ngày 01/9/2022 và kết thúc ngày 30/9/2022
2. Thời gian đăng bộ câu hỏi của mỗi kỳ: 9h00’ ngày đầu tiên của mỗi kỳ.
3. Thời gian chốt kết quả của mỗi kỳ: 17h00’ ngày cuối cùng của mỗi kỳ.
III. HÌNH THỨC THI
- Thi trắc nghiệm trực tuyến (trên máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối mạng Internet) trên trang thông tin điện tử Hội LHPN tỉnh Kon Tum tại địa chỉ: http://phunukontum.org.vn.
- Mỗi kỳ có 9 câu hỏi với các gợi ý đáp án để người dự thi lựa chọn trả lời và 1 câu hỏi phụ về dự đoán số lượt người tham gia mỗi kỳ. Cụ thể:
Bước 1: Truy cập vào trang thông tin điện tử Hội LHPN tỉnh Kon Tum (http://phunukontum.org.vn) và nhấn vào banner cuộc thi.
Bước 2: Vào mục “Đăng ký” (đối với người dự thi lần đầu) nhập số điện thoại và nhận mã kích hoạt tài khoản dự thi. Điền các thông tin cá nhân gồm: Họ và tên; năm sinh; nơi học tập hoặc nơi công tác, sinh sống; số điện thoại; email. Đối với người dự thi đã đăng ký và dự thi lần đầu thành công thì các lần dự thi tiếp theo chỉ cần truy cập mục “Đăng nhập” để dự thi.
Bước 3: Trả lời 9 câu hỏi cuộc thi, trả lời câu hỏi phụ trong ô“Dự đoán số lượt người tham gia kỳ thi”.
Bước 4: Nhập “Mã bảo mật” (hệ thống tự động cung cấp một mã bảo mật cho mỗi cá nhân dự thi).
Bước 5: Nhấn vào ô “Nộp bài thi”.
IV. NGUYÊN TẮC CÔNG NHẬN KẾT QUẢ
- Trong trường hợp số người dự thi (từ 02 người trở lên) cùng trả lời đúng các câu hỏi, cùng dự đoán chính xác nhất , Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian trả lời sớm nhất để trao thưởng (Thời gian tính đến ngày, giờ, phút, giây).
- Đối với câu hỏi dự đoán số người tham gia thi mỗi kỳ: Tùy thuộc vào số người tham gia thi thực tế mỗi kỳ mà việc dự đoán có thể chấp nhận sai số theo nguyên tắc: Dự đoán số người cao hơn thực tế có sai số thứ tự theo hàng đơn vị, hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn (Ví dụ: Số người tham gia thi thực tế của Kỳ I: 1.545 người; nếu dự đoán dưới số thực tế này (1.545 người) thì được tính là trả lời không đúng; nếu dự đoán trên số thực tế này (từ 1.546  đến 1.549 - sai số hàng đơn vị hoặc 1.555 đến 1.595 - sai số hàng chục, tương tự cho đến hàng nghìn...) thì được tính là trả lời đúng.
- Mỗi người có thể dự thi nhiều lần/kỳ, tuy nhiên chỉ được công nhận 01 kết quả đúng nhất và có thời gian trả lời sớm nhất trong số các lần dự thi.
V. CÔNG BỐ KẾT QUẢ
- Thời gian công bố kết quả thi của mỗi kỳ: Chậm nhất 17h00' ngày đầu tiên của kỳ thi tiếp theo sau đó (nếu kỳ thi trùng vào thứ 7 hoặc Chủ nhật, việc công bố kết quả sẽ được thực hiện vào ngày thứ Hai kế tiếp).
- Kết quả thi và danh sách người đạt giải mỗi kỳ được công bố trên Trang thông tin điện tử Hội LHPN tỉnh Kon Tum và Trang mạng xã hội Fanpage Phụ nữ Kon Tum.
- Ban Tổ chức cuộc thi thông báo trực tiếp đến người đạt giải thông qua số điện thoại do cá nhân đạt giải cung cấp.
VI. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: Mỗi kỳ thi có 3 giải thưởng, bao gồm:
- 01 giải Nhất, trị giá 1.000.000 đồng
- 01 giải Nhì, trị giá 800.000 đồng
- 01 giải Ba, trị giá 600.000 đồng
Ngoài ra, tổng kết cuộc thi, BTV Hội LHPN tỉnh Kon Tum trao 01 giải tập thể trị giá 1.500.000 đồng cho đơn vị có thành tích tiêu biểu trong phát động, tổ chức và có số lượng người dự thi cũng như đạt giải cuộc thi nhiều nhất.
VII. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
- Mỗi người dự thi chỉ được đăng ký sử dụng một tài khoản và cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin bắt buộc (Họ và tên; năm sinh; nơi học tập hoặc nơi công tác, sinh sống; số điện thoại; email).
- Nghiêm cấm việc để, nhờ người khác thi hộ, sử dụng thông tin của người khác để đăng ký tham gia thi, nếu bị phát hiện sẽ bị hủy kết quả thi.
- Người dự thi có thể tham gia thi vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ mà Ban Tổ chức thông báo.
- Trong quá trình thi, Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm đối với lỗi kết nối do đường truyền mạng hoặc lỗi do thiết bị của người tham gia dự thi.
- Thể lệ cuộc thi có hiệu lực từ ngày công bố và được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Hội LHPN tỉnh Kon Tum. Nếu có những vấn đề phát sinh ngoài quy định của Thể lệ này, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ quyết định, điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tiễn./.