Vừa qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức thành công Hội thi Dân vũ thể thao năm 2022 với hơn 150 cán bộ, hội viên, phụ nữ đến từ 13 đội thi của các Hội Phụ nữ cơ sở trực thuộc Công an tỉnh, Hội Phụ nữ Công an các huyện, thành phố. Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước – Phó Bí thư Đảng uỷ – Phó Giám đốc Công an tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã dự và chỉ đạo Hội thi.

dan vu 2

Tiết mục biểu diễn của Hội phụ nữ khối An ninh nhân dân. Ảnh: Nguyễn Xuân

Hội thi Dân vũ thể thao với chủ đề “Vũ điệu khoẻ đẹp” là một trong những hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7), 21 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) và triển khai chương trình dân vũ, thể dục, thể thao quần chúng trong hội viên, phụ nữ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Kon Tum lần thứ XIV.

Sau gần 01 tháng phát động, với tinh thần trách nhiệm và tập luyện nghiêm túc, các Hội Phụ nữ cơ sở đã đem đến Hội thi nhiều tiết mục dự thi được dàn dựng công phu, đặc sắc, được Ban Giám khảo, khán giả khen ngợi và đánh giá cao.

dan vu 1

Tiết mục biểu diễn của Hội phụ nữ Công an Thành phố. Ảnh: Nguyễn Xuân

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất cho Hội Phụ nữ khối An ninh nhân dân và Hội Phụ nữ khối Cảnh sát điều tra; 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 06 giải khuyến khích cho các đơn vị có thành tích tiêu biểu tham gia Hội thi.

Hội thi “Dân vũ thể thao” đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng hình ảnh người nữ chiến sỹ Công an trong thời đại mới, có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Hội thi cũng nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp về hoạt động Hội và những đóng góp của Phụ nữ Công an vào đời sống văn hóa, thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra 02 tiết mục xuất sắc nhất để tham gia phần thi “Dân vũ thể thao trực tuyến” do Hội LHPN tỉnh Kon Tum phát động.

Nguyễn Thị Xuân- Hội Phụ nữ Công an Kon Tum-PL-HT