Sáng 9/12, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi “Người thủ lĩnh tài năng” năm 2023.

1415199.12 Các đội tham gia các

1415379.12 Các đội tham gia các

Các đội thi tham gia các phần thi. Ảnh: HT

Hội thi thu hút 8 đội với khoảng 100 thí sinh là các em học sinh và dẫn trình viên đại diện cho 46 câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”  trên địa bàn 10 huyện, thành phố.

Tham gia Hội thi, các đội cùng tranh tài ở 3 phần: “Tầm nhìn thủ lĩnh”, “Thủ lĩnh tài năng” và “Trí tuệ thủ lĩnh”. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã mang đến các tiểu phẩm, tiết mục văn nghệ với các thông điệp, truyền thông về một số vấn đề: bình đẳng giới, xóa bỏ các tập tục văn hóa có hại, kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với tai nạn, các chính sách liên quan đến trẻ em, xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em…

1416139.12 Giải Nhất thuộc v

Giải Nhất thuộc về đội thi của huyện Tu Mơ Rông. Ảnh: HT

1416409.12 Tặng hoa cho các độiTặng hoa cho các đội thi. Ảnh: HT

Kết thúc Hội thi, đội thi đến từ huyện Tu Mơ Rông đạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phần thi Tầm nhìn thủ lĩnh xuất sắc nhất cho đội thi đến từ huyện Đăk Hà; phần thi Thủ lĩnh tài năng xuất sắc nhất cho đội thi đến từ huyện Tu Mơ Rông và phần thi Thủ lĩnh trí tuệ xuất sắc nhất cho đội thi đến từ huyện Ngọc Hồi.

Hội thi là dịp để các đội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động truyền thông tại cơ sở; đồng thời là diễn đàn giúp trẻ em được trang bị kiến thức, kỹ năng sống. Qua đó, thúc đẩy trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái ngày càng mạnh dạn, tự tin bày tỏ quan điểm, đóng góp ý kiến tiên phong thay đổi bản thân và lan tỏa đến cộng đồng.

Nguồn: baokontum.com.vn