Hội thi “Cán bộ Hội phụ nữ duyên dáng tài năng” toàn lực lượng Công an nhân dân khu vực phía Nam được tổ chức tại tỉnh Tiền Giang trong 02 ngày 30/9 và 01/10 với sự tham gia của 39 thí sinh đến từ Hội Phụ nữ Công an các tỉnh từ Thanh Hóa đến Cà Mau. Đến dự Hội thi có bà Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Việt Nam, đồng chí thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị Bộ Công an và đại diện Lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

công an 2

Các thí sinh trải qua ba phần thi: phần thi duyên dáng cán bộ Hội với tên gọi “Cán bộ Hội tự tin trách nhiệm”; phần thi kiến thức với tên gọi “Cán bộ Hội hiểu biết” và phần cuối là năng khiếu với tên gọi “Cán bộ Hội tài năng”

Bế mạc Hội thi, Ban tổ chức đã tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 06 đơn vị đạt giải A, 08 đơn vị đạt giải B và 12 đơn vị đạt giải C; Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng Bằng khen cho 13 đơn vị đạt giải khuyến khích và 10 giải chuyên đề. Với những thành tích tại Hội thi, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đạt giải C toàn đoàn.

Hội thi là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng của cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng công tác hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Đông thời đây cũng là dịp để cán bộ chiến sỹ nữ trong toàn lực lượng có điều kiện được giao lưu, học tập  trao đổi kinh nghiệm công tác Hội và công tác chuyên môn, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa Công an các đơn vị, địa phương./.

                                        Tin, ảnh: CTV Nguyễn Hồng -PL-HT